Thứ Ba, 31 tháng 7, 6666

Sửa khóa tại nhà Đà Nẵng

Thợ sửa khóa An Gia

Uy tín - Chất lượng - Niềm tin

Dịch vụ sửa khóa tại nhà 24/7/365 tại Đà nẵng
Kính chào Quý khách hàng đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng !

Quý khách đang gặp phải một số vấn đề với những ổ khóa cửa xe ô tô, ổ khóa điện xe máy, ổ khóa điện xe máy điện, ổ khóa nhà, ổ khóa văn phòng, ổ khóa tủ, ổ khóa két sắt, ổ khóa vali....

Quý khách đang tìm kiếm dịch vụ sửa khóa uy tín tin cậy tại nhà ? Nhưng khi search google giữ bao la thông tin, Quý khách không biết phải lựa chọn dịch vụ của đơn vị sửa khóa nào !!!

Hãy lựa chọn Thợ sửa khóa An Gia, chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa khóa tại nhà với mức chi phí hợp lý, chất lượng cao, thời gian nhanh chóng sau 15 phút.

Với thâm niên hoạt động rất nhiều lăm trong nghề sửa khóa, cùng với đội ngũ thợ sửa khóa lành nghề, tận tâm, nhiệt tình, chu đáo chắc chắn chúng tôi giúp các bạn giải quyết tốt nhất những vấn đề mà bạn đang gặp phải về chìa khóa, ổ khóa...

 SỬA KHÓA AN GIA CUNG CẤP DỊCH VỤ:

+ Sửa khóa cửa, mở khóa, phá khóa, lắp đặt khóa cửa gỗ, nhôm kính, cửa cuốn, cửa sắt…

+ Sửa khóa két sắt, đánh lại chìa, dò mật khẩu két sắt, thay thế phụ tùng két sắt các loại chính hãng.

+ Đánh chìa khóa xe hơi, độ chìa khóa điều khiển ô tô, thay pin, thay vỏ chìa khóa ô tô…

+ Sửa khóa xe máy vespa, liberty, piaggio, honda, yamaha, motor phân khối lớn, đánh chìa khóa xe máy khi đã mất hết chìa, sửa ổ khóa xe khi bị kẹt, bị trộm khóa nhưng không thành.

+ Lắp đặt khóa tủ, làm chìa, sửa ổ khóa tủ sắt, tủ gỗ, tủ nhựa, tủ mát…

+ Copy thẻ từ, thẻ từ khách sạn – thang máy

Dịch vụ sửa khóa lưu động uy tín tại Đà nẵng
Với dịch vụ sửa khóa tại nhà Đà nẵng, mọi vấn đề khó khăn của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng và đảm bảo nhất. Chúng tôi có đội ngũ sửa khóa luôn túc trực ở các địa điểm như Hải châu, Thanh khê, Liên chiểu, Cẩm lệ, Sơn Trà, Ngũ hành sơn… Chúng tôi luôn đáp ứng tất cả các nhu cầu của bạn một cách nhanh chóng.
Sửa khóa cửa: mở khóa, phá khóa, lắp đặt khóa cửa gỗ, nhôm kính, cửa cuốn, cửa sắt… Với các loại khóa cửa nhà, chúng tôi nhận sửa chữa, thay mới với giá ưu đãi và hữu nghị nhất và ngay tại nhà bạn, cam kết chất lượng mới nhận tiền.
Sửa khóa két sắt: quên mã số, mật khẩu, mất chìa hay kẹt két sắt. Chúng tôi đề có thể xử lý nhanh gọn. Tùy từng loại két sắt như két điện tử, két cơ chúng tôi sẽ có những biện pháp để xử lý mà không cần phải đục phá.
Đánh chìa khóa xe hơi: Nếu bạn gặp các trường như mất khóa, gãy khóa hoặc bạn để quên chìa khóa bên trong xe sẽ được thợ khóa chúng tôi mở cửa cách nhanh chóng. Ngoài ra chúng tôi nhận thay vỏ chìa khóa điều khiển từ xa, thay pin các loại với giá ưu đãi nhất
Sửa khóa xe máy – motor phân khối lớn: Bạn đánh mất chìa, ổ khóa bị kẹt, bị trộm nhưng không thành. Chúng tôi sẽ giúp bạn xử lý các vấn đề trên. Nhận làm lại chìa khóa xe máy Honda, Yamaha, SYM, Piaggio, Suzuki…Bên cạnh đó đối với xe máy, chúng tôi cũng nhận thay ổ khóa mới, thay ổ khóa chống trộm, ổ khóa điều kiển từ xa.
Làm lại chìa khóa xe đạp điện: Các loại khóa cơ, khóa điều khiển chống trộm xe điện đều được chúng tôi nhận sửa chữa tận nhà với giá cực rẻ.
Ngoài các loại khóa trên chúng tôi nhận sữa chửa và làm mới các loại khóa như: khóa càng xe, khóa vali, khóa cặp số, tủ kệ, tủ văn phòng, tủ sắt, tủ gỗ, tủ nhựa, tủ mát…… đều được chúng tôi phục vụ nhanh chóng và có bảo hành uy tín dài hạn cho khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.